Tại sao trai thẳng lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

Điều này không’ Điều đó có vẻ hơi kỳ lạ và cũng thật mỉa mai khi đàn ông thẳng lại thích phụ nữ có dương vật. Trên thực tế, rất nhiều trang web khiêu dâm đồng ý rằng nội dung chuyển giới xuất sắc mang lại thu nhập gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, đàn ông THỰC SỰ xem phần lớn sản phẩm này. I’ Tôi sẽ để nó chìm. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao ‘& lsquo; thẳng & rquo; những người khác quan tâm đến nội dung khiêu dâm chuyển giới? Khi một người đàn ông xem nội dung khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một người phụ nữ với tất cả các đường nét và vòng một, nhưng bằng cách nào đó điều đó lại có ‘& lsquo; đính kèm dương vật. Họ mặc không thấy một epicene.

Điều đó hơi mất đi một chút ánh sáng. Giấc mơ tình dục

Đàn ông thẳng ngoài đời chỉ nghĩ về phụ nữ thôi. Điều đó không có nghĩa là họ mặc’ không nuôi dưỡng những tưởng tượng tình dục điên rồ của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn tham gia phim khiêu dâm chuyển giới xoay quanh vấn đề tôn sùng nhiều hơn. Nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó…đọc thêm phim xxx bài viết trên trang web được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn trong một số trường hợp đã mơ mộng về việc đụ một cô gái bằng dương vật sẽ như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự kích thích đối với họ.

Dù bạn xem xét phương pháp nào thì đàn ông thẳng cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Rất ít người xung quanh không có một số đường cong liên quan đến giới tính. Điều này có thể không dễ nuốt nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã quanh quẩn trong phòng thay đồ riêng nên tôi đã nói chuyện với một số người có thẩm quyền. Họ có thể không làm điều đó trong đời thực nhưng việc nhìn thấy những người chuyển giới hành động thực sự là một điều thú vị đối với nhiều người. Tôi cho rằng một chút quanh co cũng không thể là điều đáng tiếc đối với một tâm hồn. Những giấc mơ tình dục điên rồ thường được thỏa mãn thông qua việc xem tài liệu khiêu dâm. Sau này, bạn phát hiện ra một anh chàng thích thú với ladyboy, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy có thể không chấp nhận nó quá tử tế. Dù sao đi nữa, ThePornDude không’ Tôi không ủng hộ việc đánh giá người khác vì sở thích liên quan đến giới tính của họ. Nó không có chỗ đứng trong xã hội văn minh 2017!

Bí mật tình dục

Sự hư hỏng liên quan đến người chuyển giới khiến điều gì đó in sâu vào tâm trí đàn ông. Nghe có vẻ không quá thách thức, sức hút và sự bí ẩn của tình dục với ai đó rất hấp dẫn (nhân tiện, những người chuyển giới nữ thực sự rất bắt mắt J), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông thẳng thắn một lãnh thổ cơ thể và cảm xúc hoàn toàn mới để khám phá, một điều không thể xảy ra với những phụ nữ bình thường. Nó nói lên sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, tất nhiên là điều mà rất ít người thoải mái thừa nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không coi thường dương vật; họ thích chúng. Ai biết? Nếu bạn không’ Công nhận, nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật tương tự như những người đồng tính nam. Chà, không hoàn toàn giống như cách bạn nắm bắt được sự trôi dạt của tôi. Một sự thật ai cũng biết là đàn ông thẳng thường yêu một cô gái. Vòng một, làn da mềm mại, mái tóc, đường nét và nhiều thứ khác khiến phụ nữ trở nên đặc biệt. Đối với họ, hoàn toàn không có gì hấp dẫn về mặt tình dục đối với một người đàn ông có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ đó hoàn toàn là một sự duy trì dành cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, những người đàn ông thẳng thắn tìm kiếm dương vật cũng nhiều như tìm kiếm âm đạo. Nó cho thấy mức độ quan tâm đến việc kiểm tra dương vật. Thêm điều đó vào thực tế là những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một phụ nữ có đường cong nhưng vẫn có dương vật và bạn chắc chắn sẽ nhận ra tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một cảm giác thẳng thắn của cá nhân.

Những tưởng tượng bí mật có thể có của các chàng trai

I’ Tôi chắc chắn bạn không biết điều này, tuy nhiên nhiều người đàn ông thẳng thắn đã thực sự mơ tưởng về việc được người phụ nữ họ yêu xâm nhập. Bạn có thể thấy nó kỳ lạ, nhưng nó’ đó là một điều phổ biến. Trong trường hợp bạn không’ Bạn không biết điều đó, sự đa dạng của các đầu dây thần kinh nằm ở lối vào hậu môn trùng khớp với các đầu dây thần kinh được tìm thấy ở dương vật. & rquo; ý tưởng. Ngoài ra, nghĩ về nó còn mang lại cho những người đàn ông dị tính một số sự hài lòng liên quan đến tình dục. Và còn cách nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là xem phim khiêu dâm ladyboy?

Tại sao trai thẳng lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

Một điểm khác mà các chàng trai thầm nghĩ tới là việc ăn mặc như phụ nữ. Họ có thể không muốn trở thành phụ nữ hoặc có thể rời khỏi nhà trong bộ quần áo giống họ nhưng thực tế là họ được kích hoạt có nghĩa là họ nuôi dưỡng ý tưởng về những bộ quần áo giống như họ để kết nối cũng tốt hơn. Kết quả là nam giới sẽ bị kích thích bởi những người chuyển giới. Nó còn kích thích tình yêu của họ dành cho nội dung khiêu dâm chuyển giới hơn nữa. Với việc hầu như tất cả mọi người đều đọc/xem các sắc thái màu xám, điều đó có lên án họ không?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Hầu hết chúng ta đều đồng ý rằng đàn ông dị tính rất thích phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó liên quan đến những người chuyển giới khiến các chàng trai cảm thấy thích thú, đó là tính khách quan của họ. Phụ nữ bình thường có xu hướng cực kỳ nhút nhát. Phụ nữ không thích chủ động. Tuy nhiên, mức độ testosterone thấp có thể là nguyên nhân gây ra điều đó. Đó là một câu chuyện cho một ngày khác. Điều quan trọng là, các chàng trai đôi khi thích ai đó tham gia chiến dịch. Phụ nữ cũng rụt rè và lo lắng về những định kiến ​​thông thường về việc trông mạnh mẽ và gợi cảm. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó làm đàn ông hứng thú. Nếu bạn thấy người bạn thẳng của mình đang xem phim khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, hãy mặc’ Đừng nhanh chóng kết luận.

Người chuyển giới đẹp hơn phụ nữ

Với số tiền họ bỏ ra để cải thiện ngoại hình, chắc chắn bạn sẽ không mong đợi gì hơn thế. Một số thứ mà số tiền này chi vào bao gồm việc mở rộng vòng một, vòng mông của họ, một số còn loại bỏ một số xương sườn. Nó cung cấp cơ thể hoàn toàn tuyệt đẹp. Với kiến ​​thức rằng đàn ông thẳng được thu hút bởi phụ nữ, họ biết rằng họ phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh cứng rắn và kết quả là trò chơi của họ tiến triển hơn một bậc. Mặt khác, phụ nữ thực sự không quá chú trọng đến ngoại hình của mình. Nam giới thường thích những thứ tinh tế (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến vẻ ngoài của mình, những người chuyển giới có thể gặp gỡ các chàng trai’ Đó cũng là lý do khiến đàn ông dị tính là đối tượng tiêu thụ nổi bật của nội dung khiêu dâm chuyển giới.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù có nghĩa là bạn hãy xem nó, nó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích xem phim khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có nhiều yếu tố khác nhau cho điều đó, nhưng điểm mấu chốt là, họ tiếp tục đối mặt với các trang web khiêu dâm trong nỗ lực tìm kiếm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới xuất sắc. Và điều này, quý độc giả thân mến, sẽ không thể thay đổi nhanh chóng được.


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *